URL coppied to clipboard
Thank you for your application. Please waiting our contact in short time!
Thank you for contacting us. We will get back to you as soon as possible!
Events
September 8, 2022

Amazing trip 2022: Chuyến đi đáng nhớ của Cryptopie Labo

11/8/2022 Cryptopie Labo đã khởi hành company trip đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với sự góp mặt đông đủ của hơn 70 thành viên. Chuyến đi đã để lại nhiều cảm xúc đối với mỗi thành viên.

Mỗi dịp hè đến, các công ty, doanh nghiệp đều trăn trở về chủ đề “company trip”. Chúng ta đều đã quen thuộc với hình ảnh bãi biển và những trò chơi vận động trên bãi biển. Nhưng nếu chỉ có như vậy thì có thể đã quá “nhàm chán” và không còn gì thú vị để các nhân viên hào hứng tham gia.

Cân nhắc về lịch trình và mong muốn đảm bảo được văn hoá và tinh thần Cryptopie Labo: vui vẻ, nhiệt huyết và gắn kết, Ban tổ chức (BTC) đã quyết định triển khai chương trình với chủ đề “Amazing trip”. Đây là chuyến đi có nhiều điểm mới lạ so với những company trip khác. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chuyến đi này có điều gì thú vị.

Giai đoạn 1: Warm-up trước chuyến đi

Để tạo được sự hào hứng trước khi chuyến đi bắt đầu, BTC đã tổ chức một số hoạt động nhỏ. Chúng mình đã chia các thành viên tham gia thành 4 đội chơi lớn. Các thành viên trong mỗi đội chơi sẽ đồng hành cùng nhau từ trước và đến hết chuyến đi.

Mỗi đội chơi sẽ lựa chọn tên và slogan của mình. Và đặc biệt, mỗi đội chơi sẽ có một màu áo riêng của mình, để mặc khi tham gia chơi game team building.

Mỗi đội chơi cần chuẩn bị ít nhất một tiết mục cho đêm Gala dinner với chủ đề “Amazing show”, và công ty sẽ có chi phí hỗ trợ mỗi đội.

“Amazing trip” đã chia lịch trình thành 1 nửa là hoạt động tập thể và một nửa là hoạt động tự do. Không có quá nhiều bữa ăn chung với nhau, vì vậy chúng mình phát “ví tiền mặt” cho mỗi thành viên tham gia chuyến đi để các bạn có thể tự do khám phá ẩm thực và các hoạt động khác ở Đà Nẵng. Các nhân viên đều cảm thấy vô cùng vui vẻ khi được nhận “ví tiền mặt”.

Giai đoạn 2: Những hoạt động của Amazing trip

Như đã thông báo trên các kênh mạng xã hội và website của Cryptopie Labo, chúng mình sẽ có 3 sự kiện chính.

Sáng ngày thứ 2, các thành viên đã có mặt ở bãi biển từ sớm và chơi các trò chơi trên bãi biển Mỹ Khê. Các đội chơi đã đoàn kết để cùng vượt qua hết các trò chơi vận động. Nhờ có sự dẫn dắt duyên dáng của MC người Đà Nẵng mà không khí đã trở nên bùng nổ và nhiệt huyết hơn bao giờ hết.

Gala dinner với chủ đề “Amazing show” cũng được diễn ra ngay buổi tối ngày thứ 2 của chuyến đi. Ai cũng mong chờ đến sự kiện này, vì đây là sân khấu đầu tiên mà các thành viên có cơ hội thể hiện tài năng khác ngoài công việc mà các thành viên chưa từng có cơ hội thể hiện.

Mỗi đội chơi đều mang đến những tiết mục thú vị và mới mẻ với đa dạng thể loại như nhảy, ca hát, kịch,… Các phần trình diễn đã gây bất ngờ cho khán giả khi nhận thấy có rất nhiều thành viên của CPL đa tài.

Ngày thứ 3, các đội chơi di chuyển đến Hội An để cùng nhau chơi “Amazing race”. “Amazing race” là một hoạt động mới mẻ và độc đáo, khi các đội chơi cùng nhau vượt qua các thử thách của BTC để tìm được điểm đích cuối cùng. Các đội chơi đều xuất sắc tìm đến điểm đích cuối cùng sau khi trải qua những thử thách dưới cái nắng của Hội An.

Thời gian còn lại của chuyến đi, các thành viên sẽ tự do vui chơi ở Đà Nẵng

Giải thưởng hấp dẫn

Giải thưởng là một trong những yếu tố quan trọng để các đội chơi hào hứng hơn với các “cuộc đua”. Đội chiến thắng là đội có tổng điểm qua 3 sự kiện cao nhất. Giải thưởng là tiền mặt sẽ giúp các đội chơi tận hưởng chiến thắng theo cách riêng của mình.

“Amazing trip” là một chuyến đi mang đến nhiều cảm xúc vì các thành viên đã đồng hành cùng nhau hơn một tháng, trải qua những khó khăn, vất vả khi làm việc nhóm cũng như chuẩn bị cho chuyến đi. Nhưng bên cạnh đó là những giây phút vui vẻ, hài hước và đặc biệt là các thành viên có cơ hội hiểu thêm về nhau. Tất cả đã tạo nên một chuyến đi đáng nhớ trong tâm trí các thành viên Cryptopie Labo.