URL coppied to clipboard
Thank you for your application. Please waiting our contact in short time!
Thank you for contacting us. We will get back to you as soon as possible!
Events
December 12, 2022

Công bố chuỗi sự kiện Year-end Party 2022

Những sự kiện thể thao đồng hành khiến bữa tiệc Year-end Party 2022 thêm nhiều cảm xúc.

Gần đến những ngày cuối năm, các công ty đều rục rịch để chuẩn bị cho Year-end Party. Year-end Party được đánh giá là một trong những sự kiện quan trọng của công ty bởi đây là lúc các thành viên cùng nhau nhìn lại 1 năm đã qua và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có những thành tích nổi bật trong năm.

Năm 2021, CryptoPie Labo đã có Year-end Party đáng nhớ với chủ đề “Ambition” thể hiện những tham vọng của công ty về một năm mới với nhiều thành công vượt trội hơn nữa. Và năm 2022, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, CryptoPie Labo đã đạt được những thành quả nhất định. Để đánh dấu một năm với nhiều bứt phá, CryptoPie Labo sẽ tổ chức Year-end Party 2022 với chủ đề “The Torch”.

Trong buổi bình minh của nhân loại, tìm ra lửa là bước đột phá quan trọng nhất. Từ thời nguyên thủy, lửa đã được chế tạo dưới hình hài ngọn đuốc trở thành công cụ đắc lực của loại người. Ngọn đuốc là nguồn sáng, là vũ khí, và là yếu tố quy tụ con người lại với nhau.

Cảm hứng từ những ý nghĩa nguyên sơ của ngọn đuốc, CryptoPie Labo đã dùng hình ảnh “The Torch” làm biểu tượng, thể hiện những giá trị mà Year-end Party 2022 muốn mang đến. “The Torch” mong muốn sẽ là ngọn lửa quy tụ đông đủ thành viên của CPL trong bữa tiệc để cùng nhìn lại một năm 2022 đầy biến động.

Khi nhắc đến hình ảnh ngọn đuốc, khiến ta nghĩ ngay đến sự đam mê, nhiệt huyết. Đó là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Thật tuyệt vời khi ý nghĩa của ngọn đuốc đã thể hiện đầy đủ cá tính của CPL-ers. Trong mỗi con người của CPL đều có 1 ngọn đuốc luôn cháy. Cháy hết mình trong công việc, cũng cháy hết mình trong những ngày vui. CPL-ers cũng luôn là những con người nghị lực và quả cảm trong cuộc sống của chính họ.

Với chủ đề “The Torch” năm nay, CPL còn tổ chức hoạt động thể thao hưởng ứng cho đêm YEP 2022 thêm đáng nhớ. Hai hình thức thể thao mà CPL lựa chọn là Running và E-sport.  Bên cạnh những trao đổi và tương tác trong công việc hằng ngày, các thành viên có thêm cơ hội vui chơi cùng nhau qua những hoạt động thể thao giải trí và lành mạnh. Những hoạt động thể thao dường như thắp lên trong họ những nhiệt huyết và sức trẻ mà cuộc sống bận rộn họ đã lỡ bỏ quên.

𝟬𝟳/𝟬𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟯: 𝗧𝗵𝗲 𝗧𝗼𝗿𝗰𝗵 𝗥𝘂𝗻𝗻𝗶𝗻𝗴

Ở hạng mục The Torch Running, sẽ được tổ chức theo hình thức Ekiden Running- chạy tiếp sức. Các thành viên trong mỗi đội chạy sẽ giữ ngọn đuốc và chạy nối tiếp nhau đến hết vòng chạy. “Everyone can run”, đây là bộ môn mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Với hình thức chạy tiếp sức theo team, The Torch Running là cơ hội các thành viên sẽ cháy cùng nhau để về đích và kết nối với nhau sau mỗi vòng chạy.

𝟬𝟳/𝟬𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟯: 𝗧𝗵𝗲 𝗧𝗼𝗿𝗰𝗵 𝗘-𝘀𝗽𝗼𝗿𝘁

E-sport ngày nay đang được đón nhận rất tích cực, có mặt trong các giải thể thao tầm thế giới, châu lục,... The Torch E-sport 2022 sẽ thi tài ở hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LOL - League of Legend) và CS:GO (Counter Strike). Đây là hai tựa game được đông đảo các thành viên yêu thích và đa số đều đã là các tuyển thủ hạng “không phải dạng vừa”. Với hình thức thi đấu theo đội, hứa hẹn sẽ là những trận đấu trí lực nảy lửa. Ở cuộc chơi này, chúng ta có cơ hội nhìn thấy những màn phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong các đội.

𝟭𝟵/𝟭𝟮/𝟮𝟬𝟮𝟮: 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗶𝗲𝘀 𝗼𝗳 𝗧𝗼𝗿𝗰𝗵 (𝗦𝗢𝗧)

Song song với hai hoạt động thể thao sôi nổi, cuộc thi online “Stories of Torch” (S.O.T) cũng được phát động tại CPL. YEP cũng là dịp đặc biệt để các thành viên cùng nhìn lại hành trình 1 năm ý nghĩa. Chắc hẳn mỗi cá nhân, team sẽ có những kỷ niệm của riêng mình. Mỗi cá nhân sẽ chỉ cần đăng 1 bài viết trên kênh mạng xã hội kể về những câu chuyện hay những kỷ niệm đáng nhớ gắn với CPL trong năm 2022. CPL-er có thể kể về những cảm xúc với công ty, hay những câu chuyện thú vị với những người đồng nghiệp đáng yêu. Hình thức thi đơn giản nhưng những phần quà thì cũng vô cùng hấp dẫn.

Những phần quà nhỏ sẽ được trao cho các thành viên hoặc các nhóm trong bữa tiệc Year-end party diễn ra vào ngày 13/1/2023. Bên cạnh đó tại bữa tiệc The Torch, CryptoPie Labo sẽ vinh danh 10 gương mặt “Influencer”. Đây là giải thưởng do các thành viên bình chọn cho 10 thành viên mà họ đánh giá là có tầm ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển chung của công ty trong năm 2022.

Year-end Party 2022: The Torch hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc nhiều cảm xúc đối với các thành viên CryptoPie Labo.