URL coppied to clipboard
Thank you for your application. Please waiting our contact in short time!
Thank you for contacting us. We will get back to you as soon as possible!
Blog
January 30, 2023

Đồng phục Cryptopie Labo - tự tin thể hiện phong cách riêng

Cũng như bao công ty, doanh nghiệp khác, Cryptopie Labo cũng có cho mình những chiếc áo đồng phục thể hiện được cá tính và bản sắc riêng của mình. Hãy cùng khám phá nhé!

Như đã nhiều lần tự khẳng định rằng, các thành viên Cryptopie Labo dù có là thế hệ 8x hay 9x cũng đều mang tinh thần năng động và trẻ trung hiếm có. Công việc có nhiều lúc căng thẳng và mệt mỏi nhưng không gì có thể xóa nhòa đi năng lượng nhiệt huyết và luôn hết mình của các anh em.  Cũng bởi vậy mà thiết kế áo đồng phục của Cryptopie Labo cũng khác biệt.

Thiết kế áo đồng phục của Cryptopie Labo có gì mới lạ?

Nếu bạn đã quen với những chiếc áo đồng phục form dáng polo truyền thống, thì Cryptopie Labo lại yêu thích kiểu dáng T-shirt thoải mái và trẻ trung hơn. Chất liệu áo được làm từ loại vải tốt nhất, và kết hợp với thương hiệu CoolMate để tạo nên một chiếc áo đồng phục chất lượng, đảm bảo cho nhân viên có trải nghiệm  khi mặc: thấm hút mồ hôi tốt, co giãn thoải mái và bền bỉ dù có giặt bằng máy.

Những hộp áo phông đồng phục được trao đến nhân viên

Áo đồng phục sẽ có hai màu đen và trắng để các thành viên có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Nhân viên được lựa chọn giữa hai màu đen và trắng

Thiết kế chủ đạo trên áo là một hình ảnh phi hành gia vô cùng dễ thương. Mặt sau là hình in lớn của chú phi hành gia và con tàu vũ trụ kèm câu slogan không bao giờ thiếu trong những sự kiện của Cryptopie Labo “To the moon” - đúng với tinh thần chơi hết mình làm việc hết sức mà chúng mình luôn thể hiện.

Họa tiết của áo vô cùng dễ thương và trẻ trung

Cryptopie Labo có quy tắc nào về trang phục-đồng phục không?

Ở Cryptopie Labo, trang phục là chủ đề rất thoải mái. Mỗi cá nhân sẽ được thể hiện phong cách, cá tính của riêng mình. Và đặc biệt, dù có áo đồng phục những Cryptopie Labo cũng không có sự ép buộc nào trong việc sử dụng nó. Mọi nhân viên có thể mặc hoặc không mặc, hay mặc vào bất kỳ ngày nào mà họ muốn. Thật may mắn khi tất cả các thành viên đều yêu thích chiếc áo này và “chăm chỉ” mặc nó.

Nhân viên cảm thấy rất thoải mái khi mặc áo đồng phục của công ty

Và một điểm “vô cùng đặc biệt”

Bên cạnh chiếc áo đồng phục vừa kể trên, trong chuyến đi Amazing Trip 2022 đến Đã Nẵng vừa qua, Cryptopie Labo cũng có một kiểu dáng đồng phục mới dành riêng cho chuyến đi.

4 màu áo thể hiện cho 4 đội chơi

Mỗi đội chơi sẽ có một màu áo riêng và visual của sự kiện được in trên áo. Các đội chơi sẽ có dịp mặc áo theo team của mình và tham gia trò chơi trên bãi biến. 4 màu sắc với 4 cá tính và tinh thần khác nhau đã thể hiện được sự nhiệt huyết chơi hết mình trên bãi biển Mỹ Khê-Đà Nẵng.

Mặt sau của áo in hình ảnh key visual của sự kiện
Hình ảnh các thành viên tham gia hoạt động team building

Chúng ta có thể thấy mỗi doanh nghiệp, công ty sẽ có một “thần tháI” riêng của mình. Điều này được thể hiện qua văn hóa hay các sản phẩm in ấn của công ty đó. Và những chiếc áo đồng phục của Cryptopie Labo cũng giúp công ty thể hiện được tinh thần trẻ trung, năng động mà họ luôn muốn truyền tải.