URL coppied to clipboard
Thank you for your application. Please waiting our contact in short time!
Thank you for contacting us. We will get back to you as soon as possible!
Events
January 30, 2023

Tuần lễ 20-10 tràn ngập quà xinh tại CryptoPie Labo

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Nhân dịp này, các chị em phụ nữ ở CryptoPie Labo đã nhận được những món quà dễ thương cùng những lời chúc ý nghĩa. Không chỉ các chị em, mà các anh em cũng bất ngờ có quà đem về.

Không kém cạnh các nhân viên nữ ở bất kỳ công ty nào, chị em ở Cryptopie Labo mỗi ngày đến công ty lại nhận được một món quà. Đây là một sự thật khó tin phải không? Vậy hãy cùng tìm hiểu tuần lễ 20-10, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại Cryptopie Labo!

Ngày 17-10, Thứ Hai đầu tuần được các anh em Cryptopie Labo “cưng chiều”

Dù còn tận 3 ngày nữa mới đến 20-10, nhưng các anh em đã làm các chị em bất ngờ khi được tổ chức Ngày Phụ nữ Việt Nam sớm. Chào đón các cô gái là những chàng trai mặc vest rất bảnh cầm những bó hoa nhỏ xinh xắn. Được tặng hoa chắc hẳn là điều mà tất cả những người phụ nữ đều thích.

Những bó hoa được trao tận tay cho các chị em

Niềm vui tiếp tục được trao đến tay các chị em là những hộp quà nhỏ xinh kèm tâm thư vô cùng dễ thương.

Sự lãng mạn của những “đấng mày râu”  chưa dừng lại ở đó. Những cô gái của Cryptopie Labo tiếp tục được tiếp thêm ngọt ngào bằng những ly trà sữa màu hồng dễ thương. Sự ngọt ngào càng được nhân lên khi ly trà sữa còn được điểm thêm một bông hồng nhỏ xinh xắn.

Bữa trưa, chị em tiếp tục được chiêu đãi những món ngon khoái khẩu. Một ngày trọn vẹn với những điều lãng mạn nhỏ xíu đã làm khiến chị em rất vui.

Và không thể thiếu góc sống ảo xinh tươi cho chị em vào ngày đặc biệt này.

Món quà nhỏ dành tặng “những người phụ nữ hậu phương”

Không chỉ tri ân, trao gửi yêu thương đến những người phụ nữ của Cryptopie Labo, công ty còn chuẩn bị một set quà nhỏ dành tặng cho mẹ/vợ/bạn gái của toàn bộ nhân viên. Món quà là lời cảm ơn chân thành gửi tới những người phụ nữ hậu phương vì đã luôn chăm sóc và là điểm tựa cho các thành viên để họ có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Cũng bởi vậy mà cả nhân viên nam và nhân viên nữ đều nhận được những hộp quà này, để giúp Cryptopie Labo mang về “hậu phương”.

Món quà nhỏ từ Công đoàn Cryptopie Labo

Công đoàn cũng thể hiện tình cảm của mình dành cho những cho những công đoàng viên nữ một hộp quà nhỏ xinh.

Một tuần lễ dịp 20-10 trọn vẹn ở Cryptopie Labo. Người phụ nữ ngày càng khẳng được vị thế và tầm quan trọng của mình trong xã hội, vì vậy, không chỉ ngày 20-10, mà chúng ta hãy luôn trân trọng vào yêu thương những người phụ nữ quanh ta mỗi ngày để họ có một cuộc sống hạnh phúc và bình an.