URL coppied to clipboard
Thank you for your application. Please waiting our contact in short time!
Thank you for contacting us. We will get back to you as soon as possible!
Events
September 15, 2022

Không khí vui Tết Trung thu ở Cryptopie Labo

Cryptopie Labo cũng có những hoạt động nhỏ trong dịp lễ Tết Trung thu, dựa trên tinh thần đơn giản nhưng ý nghĩa.

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của người dân Việt Nam vào mỗi dịp rằm tháng 8. Cũng vì vậy mà các công ty doanh nghiệp đều vô cùng năng động và sáng tạo với trong những hoạt động hay sự kiện tri ân nhân viên trong dịp lễ này.

Tặng bánh trung thu

Nhắc đến Trung thu chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon và bắt mắt. Cũng bởi vậy mà Ban chấp hành Công đoàn Cryptopie Labo cũng chuẩn bị những hộp bánh trung thu nhỏ xinh để trao tặng những công đoàn viên trong dịp lễ đoàn viên.

Hộp bánh Trung thu và thiệp

Đặc biệt, Chủ tịch Công đoàn - anh Hieu TQ đã tận tay trao những hộp bánh và gửi lời chúc  nhân dịp Tết Trung thu đến các công đoàn viên và gia đình của họ.

Anh Hieu TQ trao quà cho công đoàn viên

Trang trí  văn phòng

Mỗi dịp Trung thu đến các con phố đều tràn ngập màu sắc rực rỡ của những chiếc đèn lồng, đèn ông sao,… Mang không khí đó về văn phòng, Cryptopie Labo đã trang trí một góc Trung thu nhỏ để các nhân viên có thể chụp ảnh “sống ảo”.

Trang trí một góc văn phòng

Tụ điểm “sống ảo” này đã thu hút các nhân viên đến chụp ảnh. Bên cạnh đó, một trò chơi nhỏ đã được tổ chức và được các nhân viên hưởng ứng. Phần quà là những món đồ chơi Trung thu quen thuộc, tuy nhỏ xinh nhưng tất cả đều cảm thấy vô cùng thích thú.